Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013

Bạn biết máy xông hơi giúp ích được gì cho bạn?

Máy xông hơi

Trong cuộc sống hiện đại vấn đề chăm sóc sức khỏe là một thông tin vô cùng cần thiết cho chị em...cũng như là cả gia đình. Trong đó xông hơi là biện pháp hữu hiệu nhất để xua tan mệt mỏi sau những giờ làm việc căn thằng
Resona là một thương hiệu mạnh, chuyên cung cấp các loại máy xông hơi ướt , máy xông hơi  khô, máy xông hơi ướt và phòng xông hơi các loại

Bảng giá chi tiết từng loại máy xông hơi ướt

may-xong-hoi-uot




Làm thế nào để dùng máy xông hơi đúng cách?
Khi bạn sử dụng máy xông hơi hay nồi hơi, thì các giai đoạn là giống nhau. Nếu bạn sử dụng nồi hơi, rót nước ở bộ phận bằng bộ phận ống dẫn chức năng. Hoặc cũng có thể một lượng nước vừa phải vào nồi nấu ăn thông thường, đậy kín bằng vung cho đến khi nước sôi. Hơi sẽ bốc ra từ van của nồi sau khi nước sôi.

Đặt nồi xông lên một chiếc bàn hay ghế cao vừa phải, lấy vai và lưng che kín miệng nồi sao cho khuôn mặt của bạn hứng trực tiếp hơi nước bốc ra. Giữ khoảng cách với nồi hơi để tránh tình trạng nóng quá dễ đốt nóng mặt. Bạn có thể để một số tinh dầu vào nồi hơi để thư giãn thông mũi, tạo cảm giác sảng khoái. Xông hơi làm thoáng lỗ chân lông trong vòng 10 phút với da nhờn và 3 phút cho da khô. Không nên để quá lâu đễ gây phản tác dụng.

Thậm chí khi chưa đến 10 phút nếu bạn cảm thấy da bắt đầu bị đốt nóng hay hơi nước quá nóng hãy dừng lại. Nếu bạn có làn da khô có thể nhỏ một ít tinh dầu hạnh nhân hay dầu tắm của trẻ em vào nước. Nếu là da hỗn hợp có thêm vào một ít cánh hoa hồng. Sau khi xông hơi, hãy dùng miếng cotton tròn nhẹ, mềm lau sạch các hạt nước bám trên mặt. Và nhớ là rửa mặt bằng nước lạnh sau khi xông hơi.

Thông tin liên hệ

Add: 341 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Tel: (84) 08. 3512 13 17 – 3512 13 18 – 3510 6555 – Hotline 24/24: 0904.004.803

1 nhận xét: